Những stt hay về noel, chúc Giáng sinh ý nghĩa, hài hước

Học Lớp

Administrator
Thành viên BQT
Giáng sinh (Noel) là một ngày lễ kỷ niệm ngày Chúa Jesus được sinh ra tại Bethlehem, xứ Judea, nước Do Thái. Ngày lễ giáng sinh được cử hành chính thức vào ngày 25/12 nhưng thường được mừng từ tối ngày 24/12 bởi theo lịch Do Thái, thời điểm tính bắt đầu một ngày là lúc hoàng hôn chứ không phải nửa đêm. 7scv tổng hợp STT, lời chúc mừng ngày giáng sinh ( noel ) mang ý nghĩa vui vẻ dành cho gia đình, người yêu và bạn bè, tổng hợp những lời chúc noel hay nhất, hài hước nhất, ý nghĩa nhất, các câu chúc giáng sinh an lành và ấm ấp nhất
hình ảnh noel buồn.jpg

50 stt gửi tới lời yêu thường

1. Quanh năm chỉ thích nghe nhạc Noel và chờ cả năm chỉ mong đến Noel. Buồn cái là nghe nói Noel ở Sài Gòn không lạnh.

2. Và ấm áp là khi mùa thu qua, cái lạnh ùa về, có một ai đó khẽ thì thầm vào tai bạn: “Chúc em yêu một Mùa Noel hạnh phúc!”

3. Tuyển người làm việc lương cao … đêm noel ngồi sau xem máy và ôm thật chặt.

4.
Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào,
tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ,
tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình!
Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

5. Đẹp zai thế này mà Noel vẫn phải ở nhà cầu mưa…..

6. Thêm một mùa giáng sinh buồn và lạc loài . Thêm một đêm Noel lạc loài . Thêm một nỗi cô đơn , lạc loài Và … thêm những ai hoài trong đêm giáng trần của Chúa Giọt buồn ngân ngân theo tiếng chuông, tiếng kinh cầu nguyện.

7. Noel năm nay thật là BUỒN không người yêu không gia đình bên cạnh. Con xin cầu nguyện trước chúa hãy giúp cho mẹ con khỏi bênh tật lúc nào cũng vui vẻ không lo nghĩ nhiều. Tuy con không theo chúa nhung hôm nay con nguyện xin người hãy giúp con điều đó. Con tạ ơn chúa. AMEN

8. Tôi ước gì cha già noel có thể thấy được dòng Status này của tôi …để ông biết bao năm mùa noel rồi mà tôi vẫn ko có gấu…..đề nghị ông hiện thân…. =]]]]]

9. Chúc bạn có đủ hạnh phúc để được dịu dàng, đủ từng trải để được mạnh mẽ, đủ nỗi buồn để biết cảm thông, đủ hy vọng để biết hạnh phúc. Chúc mọi người giáng sinh vv ấm áp, mặc dù sự thật là trời đang rất lạnh.

10. Hình như em quen với sự cô đơn rồi nên noel này chỉ muốn nằm dài ở nhà trùm chăn đọc sách thôi.

11. Giáng sinh lại về. Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương! Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẽ! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách!

12. Noel về rồi! Thấm thoát mà cũng 13 năm xa nhà, xa cái cảm giác được đón noel tưng bừng, ấm áp bên gia đình, người thân! Năm nay bố mẹ phải đón noel buồn hơn rồi! Những đứa con mỗi người một hoàn cảnh nên không ở bên nhau trong ngày vui này. Kính chúc gia đình và người thân yêu, bố mẹ của chúng con sức khỏe, niềm vui và bình an của Chúa Giê-su hài đồng! Chúc cho tất cả hưởng một đêm Gs thật trọn vẹn trong vòng tay ấm áp của Hài Đồng Giê -su! Và nhận được những món quà tinh thần vô giá của ông già noel ah.

13. Đã 20 mùa Noel, vẫn chưa cầm tay và ôm eo đứa nào.

14. Noel đi ra đường chi cho nó lạnh, ở phải phải ấm áp hơn không, không làm ảnh hưởng đến long thể như mấy bọn ôm nhau ngoài đường.

15. Cầu mong bạn sẽ khám phá sâu sắc lòng tốt của người khác để tin tưởng vào một cuộc sống bình yên!

16. Một giáng sinh buồn, ngoài kia đang nhộn nhịp biết mấy, còn mình cô đơn đối mặt với 4 bức tường, xa gia đình. Nhìn gia đình hàng xóm quây quần ăn tối, mở tiệc tưng bừng mà ghen tị, thôi đành lủi thủi đi ăn tối 1 mình. Đến quán ăn đông không để tả, từng nhóm từng nhóm bạn nói cười ríu rít. Còn mình, dường như tách biệt khỏi thế giới này, cố hoàn thành xong phần ăn rồi lại về nhà trọ 1 mình. Về đến nhà lại bật mấy bài nhạc giáng sinh nghe cho vui tai mà trong lòng lại thấm thía nỗi cô đơn cào xé…
stt giáng sinh.jpg
17. Giáng sinh đã bắt đầu. Tôi xin trân trọng thông báo: tôi chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc và chuyển khoản điện tử. Đừng ngại ngày lễ đông đúc, cứ gửi đi. Chúc Giáng sinh vui vẻ.

18. Cầu mong một lời tử tế,
một cử chỉ làm yên lòng,
một nụ cười nồng ấm sẽ được tặng cho bạn mỗi ngày!

19. Buồn phiền nhiều rồi, những gi phải lo phải nghĩ cũng đã trôi qua ..

Có buồn rầu thì kết quả vẫn không khá hơn được. Trân trọng những khoảnh khắc đáng nhớ thôi, trân trọng mùa lễ mà cả năm chỉ có 1 ngày mình yêu thích nhất. Đến lúc chăm sóc bản thân và gđ nhiều hơn rồi.

20. Chúc người tôi yêu một mùa giáng sinh thật ấm áp và hạnh phúc, dù Giáng sinh này, người đi bên anh không phải là em nữa.

21. Trong 1 năm ngày lễ em mong chờ nhất là mùa noel…. Nhưng năm nay cảm thấy ghét lắm… Không muốn đón giáng sinh nữa … Mọi năm nghe nhạc noel thì cảm thấy rất vui vẻ và phấn khởi… Nhưng năm nay nghe nhạc noen chỉ thấy nỗi buồn bao quanh thôi.

22. Đừng chọn vẻ bề ngoài, vì nó là giả dối.
Đừng chọn vật chất vì nó có thể mất đi.
hãy chọn nụ cười nhé bạn của tôi.
Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười.

23. Bạn hãy luôn biết rằng, có một người nào đó hiểu và yêu bạn, người đó luôn ở cạnh bạn ngay cả khi bạn thấy cô độc nhất!

24. Đường phố người người nhà nhà cùng nhau đón một mùa noel ấm áp, nhưng sao trong lòng em cảm thấy buồn đến vậy. Hôm nay nhận được lời chúc mừng giáng sinh từ anh không biết nên buồn hay nên vui.

25. Trong 1 năm ngày lễ em mong chờ nhất là mùa noel…. Nhưng năm nay cảm thấy ghét lắm… Không muốn đón giáng sinh nữa … Mọi năm nghe nhạc noel thì cảm thấy rất vui vẻ và phấn khởi… Nhưng năm nay nghe nhạc noen chỉ thấy nỗi buồn bao quanh thôi.

26. Anh ạ Noel đến rồi, giờ anh đang ở đâu?…người yêu của em hỡi…

27. Đừng buồn vì Noel này bạn không có gấu…bởi vì bình thường bạn cũng đã có gấu đâu.

28. Giáng sinh lại đến, cái lạnh của mùa đông mang đến cho tôi nhiều kỉ niệm. Đó là ngày tôi và người ấy chia tay, cũng vào một đêm mưa Giáng sinh.

29. Mỗi khi Giáng Sinh đến, nhìn những cặp đôi tay trong tay dạo bước trên phố, tôi lại tự nhủ bản thân các bạn ấy đang đóng phim tình cảm thôi. Hết noel lại chia tay. Cứ FA nhu mình đỡ tốn kém!!!

30. Bất hiếu của dân Fa là…đến tết và đến giáng sinh rồi mà vẫn không có Gấu dẫn về ra mắt bố mẹ.

31.Gửi vợ tương lai : không biết e ở đâu hay đang cặp với thằng nào thì noel này e mặc ấm đừng xa đà rồi bắt a đổ vỏ nhé… a hứa giữ mình sau này có bầu a sẽ chăm như bà hoàng.

32. Các bạn á? Mình thì không biết các bạn khác thế nào chứ riêng mình thì trong cái không khí noel đang đến gần như thế này mà đọc được những dòng tâm sự, những cuộc tình tan vỡ thì mình cảm thấy vui lắm, ấm lòng lắm.

33. Lêu lêu bọn có gấu noel này lạnh teo 2 hòn dái mà vận phải sách mông lên chở vk của thằng khác đi chơi vừa tốn xăng vừa tốn tiền :v còn bố mày FA ở nhà ăn ngủ và ỉa sướng vãi :))

34. Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Nửa vòng Trái Đất xa, nhưng vẫn có chuyến bay đến, một vòng Trái Đất khi bên em, chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc em Giáng Sinh vui vẻ

35.
.:!|!:._.:!|!:._.:!|!:.
“::_ Noel 2020 _::”
__”‘-!|!-“”-!|!-‘”__
♥ Chúc bạn một giáng sinh…♥
♥ Ấm áp bên cạnh nữa trái tim…♥
♥ Vui vẻ bên cạnh nữa còn lại trọn vẹn…..♥
♥ Hạnh phúc bên cạnh một bờ vai ai đó….♥
♥ Một đêm cho ngày mai và một khắc cho mãi mãi…..♥

36. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh

37. Noel đã đến! Cho tôi gửi tới tất cả những người thân và bạn bè ở gần và cũng như ở xa một lời chúc một đêm Noel an lành, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên người thân của mình. Chúc tất cả mọi người mạnh khoẻ và thành đạt trong cuộc sống

38. Một mùa giáng sinh nữa lại về,chúc mấy tình yêu có một giáng sinh ấm áp, an lành bên những người thân yêu,không có ông già noel mà chỉ có bà già noel này thôi,chúc những ai đang FA sớm có nửa riêng của mình,đừng buồn vì điều này,bởi ở đâu đó trên thế gian này cũng có 1 nửa riêng là của bạn, giáng sinh thật hp nhé mọi người.

39.
Giáng sinh lần thứ 4 kể từ ngày mình yêu nhau,
3 mùa giáng sinh trôi đi và em cảm thấy hạnh phúc khi được bên anh.
Giáng sinh này hay giáng sinh của những năm cuộc đời còn lại em vẫn muốn được ở bên anh và đón giáng sinh cùng anh.
Chúc anh có một ngày giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc bên em
Yêu anh nhiều !

40. Chúc mọi người thân yêu bên cạnh tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ, may mắn và an lành. Chúc cho tất cả mọi người trên thế giới này luôn hạnh phúc, chúc cho những em nhỏ không có mái ấm gia đình ấm áp hơn, chúc cho những người già bách niên giai não, chúc cho mọi điều luôn tốt đẹp nhất. Chúc mọi người có một ngày giáng sinh vui vẻ, an lành và mạnh khỏe

41. Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Nửa vòng Trái Đất xa, nhưng vẫn có chuyến bay đến, một vòng Trái Đất khi bên em, chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc em Giáng Sinh vui vẻ.

42. Trong cái không khí noel đang đến gần như thế này mà đọc được những Confession về những cuộc tình tan vỡ thì mình cũng cảm thấy ấm lòng lắm.

43. Giáng sinh tới rồi, giáng sinh tới rồi. Chúc mọi người có một mùa đông không lạnh, đặc biệt hơn nữa có thật nhiều quà của ông giá noel. Hạnh phúc ấp áp bên gia đình.

44. Giáng sinh này vẫn như Giáng sinh xưa. Vẫn đi xe máy…vẫn chưa có bồ.

45. Từ sáng đến giờ toàn thấy các bạn trẻ kêu noel không có gấu. Nhưng cho mình hỏi khí không phải, noel là cái gì thế? Có ăn được hông? Mà nếu ăn được thì có ngon hông? Với lại ăn một mình chẳng nhiều hơn à mà còn muốn có gấu làm gì nhỉ? Thắc mắc nặng luôn ý!
stt noel buon.jpg
46.
Ấm áp không phải khi ngồi bên đống lửa, mà là bên cạnh người mà bạn thương yêu!
Ấm áp không phải khi bạn mặc một lúc hai, ba áo, mà là khi bạn đứng trước gió lạnh, từ phía sau đến có ai đó khoác lên bạn một tấm áo.
Ấm áp không phải khi bạn nói “ấm quá”, mà là khi có người thì thầm với bạn: “Có lạnh không?”.
Ấm áp không phải khi bạn dùng hai tay xuýt xoa, mà là khi tay ai kia khẽ nắm lấy bàn tay bạn.
Ấm áp không phải khi bạn đội chiếc mũ len, mà là khi đầu bạn dựa vào một bờ vai tin cậy.
Ấm áp chưa hẳn là khi bạn ôm ai đó thật chặt, mà là khi ai đó khoác vai bạn thật khẽ (là người bố thân yêu của bạn chăng?!).
Và ấm áp là khi mùa thu qua, cái lạnh ùa về… Có một ai đó khẽ thì thầm vào tai bạn: “Chúc ấy một mùa đông ấm áp!”.

47. Một mùa giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc, an lành cho tất cả mọi người. Hy vọng những người nghèo sẽ có một noel ấm áp, mọi đứa trẻ sẽ luôn có vòng tay che chở cúa ba mẹ, những cụ già sẽ sum vầy bên con cháu. Merry Christmas for everyone!2. Chúc những ai đang được yêu thương, nhận được yêu thương nhiều hơn, ấm áp và hạnh phúc hơn. Chúc người đang cô đơn, sớm tìm thấy tình yêu đích thức của mình, để xua đi cái lạnh đêm đông… Hãy cười vì niềm vui sắp tới.

48.
。☆2020☆ 。
★。\|/。★
—-。 Merry 。—
★。/|\。★
。☆ ☆。。☆ ☆。

。☆2020☆ 。
★。\|/。★
–。Christmas。–
★。/|\。★
。☆ ☆。。☆ ☆。

♥ Chúc bạn của tớ ♥
♥ Giáng sinh vui vẻ ♥
♥ Ấm áp, anh lành♥
♥ Và Hạnh phúc^^ ♥
49.
–_I.I_———,☆,
–(•.•)——-,★,,★,
<( : )>—–,☆*;*☆,
-(_._)— `´`´∩`´`´

♫♫♫ Noel Đến…
♀ღ♥ღ °Chúc cậu
°một °mùa °Giáng °
sinh °vui °vẻ °và
°ấm °áp ֽღ♥ღ
50.

———★——–

———-**——–

———*o*——–

——-*♥*o*——-

——***o***——-

—-**o**♥*o*—–

—**♥**o**o**—-

–**o**♥***♥*o*–

-*****♥*o**o*****

**♥**o*****o**♥**

—-__ _!_!____—

—-\_________/—

Chúc mọi ng đón nhận

Giáng sinh an lành

và một năm mới

hạnh phúc! ^^

49 Những stt hay về Noel, chúc Giáng sinh ý nghĩa


noel bên em.jpg
1. Một mùa Giáng sinh mới đã đến, con kính chúc gia đình mình luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ quây quần bên nhau. Cám ơn ba mẹ đã sinh ra con đã gian khó nuôi con trưởng thành như hôm nay. Con yêu ba mẹ nhất.

2. Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạng, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ để làm trái tim chúng ta ấm áp qua mua noel này, chúc mọi người giáng sinh vui vẻ.

3. Chúc mày ngày một cáo già hơn, nhiều sỏi trong đầu hơn to bằng gốc cây vào, cho tiền 1000 đô đè chết người mày trong 10 năm nữa, cho cuối đời mày có 100 đứa cháu, cho mày sống lâu đến mức con cháu nó lườm cho bõ ghét… Noel vui vẻ nhá!

4. Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Nửa vòng Trái Đất xa, nhưng vẫn có chuyến bay đến, một vòng Trái Đất khi bên em, chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc em Giáng Sinh vui vẻ!

5. Hạnh phúc không phải là bạn được tặng một cây thông to lớn trước nhà, được đi ăn ở những nơi sang trọng, tặng nhau những món quà đắt giá. Hạnh phúc là khi bạn thấy ấm áp trong cái lạnh của đêm Giáng Sinh, hơi ấm từ bạn bè và người thân mà họ dành tặng cho bạn trong một tấm thiệp, một lời chúc dí dỏm, một buổi đi chơi giản dị nhưng đầy ắp tình cảm. Trong không khí rộn rã của Noel năm nay, chúc mọi người một mùa Giáng Sinh thật an lành và hạnh phúc.

6. Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi. Hy vọng làm mọi thứ hoạt động và Tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn có cả 3 điều ấy trong mùa Giáng Sinh này.

7. Nếu có một điều ước, con sẽ ước ông già Noel sẽ đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với ba mẹ. Chúc gia đình mình Giáng sinh an lành, ấm áp.

8. Giáng sinh này vẫn như Giáng sinh xưa. Vẫn đi xe máy…vẫn chưa có bồ.

9. Tuyển người làm việc lương cao … đêm noel ngồi sau xem máy và ôm thật chặt.

10. Dear Santa Claus, Hãy tặng người con yêu thương nụ cười khi họ cảm thấy đau buồn để họ không gục ngã…. Hãy tặng họ những giọt nước mắt khi vui để lòng biết ơn xuất hiện trong họ… Hãy tặng họ tình thương để họ không vô cảm trước cuộc sống khó khăn của bao người…. Tặng họ những ước mơ, những ước mơ đơn giản giúp họ luôn phấn đấu… Tặng họ niềm vui dù chỉ là nhỏ bé… Tặng họ hy vọng dù chỉ là mong manh… Và tặng họ những giấc ngủ an lành… Merry Christmas, my friends!!!

11. Cầu mong bạn sẽ tìm được sự thanh thản và bình yên trong một thế giới có nhiều điều mà bạn chưa thể hiểu được!

12. Đừng buồn vì noel này bạn không có gấu, vì bình thường cũng đã có gấu bao giờ đâu.

13. Bất hiếu của dân Fa là…đến tết và đến giáng sinh rồi mà vẫn không có Gấu dẫn về ra mắt bố mẹ.

14. Và ấm áp là khi mùa thu qua, cái lạnh ùa về, có một ai đó khẽ thì thầm vào tai bạn: “Chúc em yêu một Mùa Noel hạnh phúc!”

15. Chưa một lần được ở bên em vào đêm Giáng sinh. Anh đã kiên trì chờ đợi và hy vọng sẽ có một năm anh được thức suốt đêm và cùng em đón Giáng sinh. Nhưng đến Noel này, tất cả đã không thành hiện thực tưởng chừng như giản đơn ấy nữa. Dù sao, anh cũng cầu chúc cho trái tim em luôn được ấm áp, an lành trong đêm Noel năm nay. Giáng sinh vui vẻ, ấm áp và thật hạnh phúc nhé!

16. Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc các bạn của tôi một mùa giáng sinh vui vẻ.

17. Cầu mong bạn sẽ khám phá sâu sắc lòng tốt của người khác để tin tưởng vào một cuộc sống bình yên!

18. Cầu mong một lời tử tế, một cử chỉ làm yên lòng, một nụ cười nồng ấm sẽ được tặng cho bạn mỗi ngày!

19. Một mùa giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc, an lành cho tất cả mọi người. Hy vọng những người nghèo sẽ có một noel ấm áp, mọi đứa trẻ sẽ luôn có vòng tay che chở cúa ba mẹ, những cụ già sẽ sum vầy bên con cháu. Merry Christmas for everyone!2. Chúc những ai đang được yêu thương, nhận được yêu thương nhiều hơn, ấm áp và hạnh phúc hơn. Chúc người đang cô đơn, sớm tìm thấy tình yêu đích thức của mình, để xua đi cái lạnh đêm đông… Hãy cười vì niềm vui sắp tới.

20. Ấm áp không phải khi ngồi bên đống lửa, mà là bên cạnh người bạn thương yêu.
– Ấm áp không phải khi bạn đội chiếc mũ len, mà là khi đầu bạn dựa vào một bờ vai tin cậy.
– Ấm áp không phải khi bạn dùng hai tay xuýt xoa, mà là khi tay ai kia khẽ nắm lấy bàn tay bạn.
– Ấm áp không phải khi bạn nói “ấm quá”, mà là khi có người thì thầm với bạn: “Có lạnh không?”.
– Ấm áp chưa hẳn là khi bạn ôm ai đó thật chặt, mà là khi ai đó khoác vai bạn thật khẽ.

21. Tôi cầu Chúa cho tôi hoa, Chúa đã cho tôi một vườn hoa. Tôi cầu Chúa cho tôi một cái cây, Chúa đã cho tôi cả một khu rừng. Tôi cầu chúa cho tôi một người bạn, và Chúa đã mang bạn đến với tôi.

22. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

23. Nếu sang mai thức dậy bổng thấy mình bị nhốt trong 1 bao thật to thì đừng nhạt nhiên nhá, bời vì tôi đã xin ông già noel một món quà đó là bạn.

24. Bây giờ, nếu có điều ước anh sẽ ước rằng: “Giá như thế gian này là một buổi hoàng hôn tím. Em là đại dương bao la, xanh thẳm. Còn anh là mặt trời rực rỡ, lung linh ánh nắng vàng. Và giờ đâykhi mùa đông giá lạnh đã đến… Anh không biết nói gì hơn, chỉ muốn nhờ cơn gió nhắn với em một lời. Hãy vui lên em nhé, em yêu dấu của anh. Cho dù đi đến nơi nào thì tình yêu của anh dành cho em mãi mãi không bao giờ thay đổi. Chúc em Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc… Anh yêu em…

25. Gửi ông già Noel: Con biết ông có rất nhiều quà. Có lẽ con đã quá tham lam, nhưng ông ơi con cũng đã cầu Chúa như thế. Hãy tặng những người con yêu thương nụ cười khi họ cảm thấy đau buồn để họ không gục ngã, tặng họ một nghị lực để vượt qua lúc khó khăn, tặng họ một giọt nước mắt để cảm ơn khi ấm no hạnh phúc, tặng họ tình thương để họ không vô cảm trước cuộc sống khó khăn của bao người, tặng họ những ước mơ để họ luôn phấn đấu, tặng họ niềm vui dù là nhỏ bé, tặng họ hy vọng dù là mỏng manh,tặng họ những giấc ngủ an lành, sự yên bình sau những ngày mệt mỏi…

26. Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Nửa vòng Trái Đất xa, nhưng vẫn có chuyến bay đến, một vòng Trái Đất khi bên em, chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc em Giáng Sinh vui vẻ.

27. Bây giờ, nếu có điều ước anh sẽ ước rằng: “Giá như thế gian này là một buổi hoàng hôn tím. Em là đại dương bao la, xanh thẳm. Còn anh là mặt trời rực rỡ, lung linh ánh nắng vàng. Và giờ đâykhi mùa đông Pari giá lạnh đã đến… Anh không biết nói gì hơn, chỉ muốnnhờ cơn gió nhắn với em một lời. Hãy vui lên em nhé, em yêu dấu của anh. Cho dù đi đến nơi nào thì tình yêu của anh dành cho em mãi mãi không bao giờ thay đổi. Chúc em Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc… Anh yêu em…

27. Giáng sinh lại về. Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương! Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẽ! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách!
nhac giang sinh vui nhon.jpg
28. Ông già Noel đi tặng quà và bị bắn chết rồi. Vì thế đừng có buồn nếu như không nhận được cái gì trong Giáng sinh. Cứ chửi mấy thằng khủng bố mất dạy ấy. Chúc mừng năm mới.

29. Nếu một sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi… thì đừng hoảng sợ nhé. Bởi vì tôi đã xin ông già Noel rằng món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Merry Christmas.

30. Chúc bạn một năm mới đầy sức quyến rũ và lúc nào cũng “hừng hực” để được tình yêu “liếm láp” và để được những đặc ân của thiên đường “vầy vò”. Mong cho những rủi ro của bạn sẽ bị “phun ra” hết trước khi mùa Giáng sinh lên đến “cực điểm”.

31. Ông già Noel yêu quý, năm ngoái món quà của ông làm tôi vã mồ hôi. Năm nay tôi muốn được rên rỉ và kêu thét cơ.

32. Giáng sinh đã bắt đầu. Tôi xin trân trọng thông báo: tôi chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc và chuyển khoản điện tử. Đừng ngại ngày lễ đông đúc, cứ gửi đi. Chúc Giáng sinh vui vẻ.

33. Thượng đế ban ơn cho tất cả những gì mà ngài tạo ra. Cho nên Ngài sẽ “phun tưới” phúc lành lên khắp người bạn mãi mãi. Chúc một ngày lễ vui vẻ.

34. Noel vui vẻ. Thật tươi trẻ. Luôn mới mẻ. Càng mạnh khỏe. À… Luôn sạch sẽ. Không có… ghẻ nhé! Merry Christmas!

35. Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời. Khi đọc xong thì đừng ngại ngần mà gửi nó đi, nếu không gửi thì chẳng có điều gì tồi tệ xảy đến với bạn cả nhưng nếu bạn gửi thì sẽ có ai đó ở một đâu đó mỉm cười với bạn. Và đó mới là điều quan trọng… Và bây giờ, bạn cười trông đáng yêu hơn đấy, đừng chọn vẻ bề ngoài, vì nó là giả dối; đừng chọn vật chất vì nó có thể mất đi; hãy chọn nụ cười nhé bạn của tôi. Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười. Merry Christmas!

36. Giáng sinh đang đến, con ngỗng đang béo dần. Tao thường ít khi gửi thiệp cho một kẻ ngu đần xấu xí. Nhưng nhắn tin kiểu này rẻ và thời gian thì cũng quý. Cho nên, đây là cái thiệp mừng Giáng sinh ch…ch…cho mày. Thế nhé!

37. Giáng sinh lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Chúc em Giáng sinh vui vẻ.

39. Giáng sinh và năm mới sắp đến rồi. Chúc chị em: Trẻ trung như heo sữa, Bốc lửa như heo hơi, Chịu chơi như heo nái, Hăng hái như heo con, Sắc son như heo đất, Đủ chất như ..heo thịt! Chúc anh em: Tươi vui như heo cắn, đỏ đắn như heo lai, sức dai như… heo nọc, xốc vác như heo rừng, bừng bừng như… heo quay! Merry Christmas!

40. Noel đi ra đường chi cho nó lạnh, ở phải phải ấm áp hơn không, không làm ảnh hưởng đến long thể như mấy bọn ôm nhau ngoài đường.

41. Nửa đêm Giáng Sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Tôi đã nói với ông Noel rằng tôi muốn có bạn trong Giáng Sinh này.

42. Đừng chọn vẻ bề ngoài, vì nó là giả dối
Đừng chọn vật chất vì nó có thể mất đi
Hãy chọn nụ cười nhé bạn của tôi
Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười.

43. Cô bé bán diêm có niềm vui trọn vẹn
Không phải đốt diêm sưởi ấm giữa đêm đông
Có một gia đình như em vẫn ước mong
Quây quần bên nhau hát bài ca ngợi Chúa
Không còn nữa những mảnh đời đói rét
Đủ thức ăn cho những lúc đói lòng
Đủ áo mặc ngăn lạnh thấm vào trong
Để chỉ còn lời tạ ơn tặng Chúa.

44. Giáng sinh đã bắt đầu. Tôi xin trân trọng thông báo: tôi chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc và chuyển khoản điện tử. Đừng ngại ngày lễ đông đúc, cứ gửi đi. Chúc Giáng sinh vui vẻ.

45. Giáng sinh lại về. Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương! Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẽ! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách!

46. Bạn hãy luôn biết rằng, có một người nào đó hiểu và yêu bạn, người đó luôn ở cạnh bạn ngay cả khi bạn thấy cô độc nhất!

47. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

48. Chúc mọi người một Giáng sinh thật nhiều niềm vui, nhiều tình yêu, nhiều tiền tiêu và ngày càng ít liêu xiêu đi.

49. Cầu mong một lời tử tế, một cử chỉ làm yên lòng, một nụ cười nồng ấm sẽ được tặng cho bạn mỗi ngày! Cầu mong, bạn hãy trao tặng những món quà như vậy cho người khác ngay khi bạn nhận được chúng!
 
Sửa lần cuối: