Điểm sàn xét tuyển của ĐH Luật Hà Nội năm 2019

Học Lớp

Administrator
Thành viên BQT
Theo công bố của ĐH Luật, điểm sàn xét tuyển cho tổ hợp C00 là 20 điểm và các tổ hợp khác là 18 điểm.

Đại học Luật Hà Nội đã công bố điểm sàn tuyển sinh năm 2019. Theo đó, với 2.215 chỉ tiêu hệ đại học chính quy, ĐH Luật Hà Nội dành 60% trong tổng số chỉ tiêu dùng để xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT quốc gia theo các tổ hợp được xác định cụ thể cho từng ngành. Còn lại là xét tuyển bằng học bạ THPT.

Đối với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, trường yêu cầu tổng điểm của các môn thuộc tổ hợp xét tuyển C00 của thí sinh phải đạt từ 20 điểm trở lên, các tổ hợp khác đạt 18 điểm trở lên (không tính điểm ưu tiên).

Đối với ngành Luật Thương mại quốc tế và ngành Ngôn ngữ Anh, kết quả thi THPT Quốc gia môn tiếng Anh phải từ 7 điểm trở lên.

Đối với thí sinh đăng ký dự tuyển và theo học tại phân hiệu của Trường tại Đắc Lắk, chỉ xét tuyển ngành Luật, tổng điểm của các môn thuộc tổ hợp xét tuyển C00 đạt từ 18 điểm trở lên, các tổ hợp khác đạt từ 16 điểm trở lên (không tính điểm ưu tiên).

Trường không sử dụng kết quả bảo lưu của kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 để xét tuyển năm 2019, trừ các trường hợp đã trúng tuyển vào Trường ĐH Luật Hà Nội năm 2018 và được bảo lưu kết quả tuyển sinh.