Đại học Công nghệ Đông Á thông báo điểm xét tuyển 2019

Học Lớp

Administrator
Thành viên BQT
Điểm sàn xét tuyển vào trường Đại học Công nghệ Đông Á năm 2019 được lấy từ 15 đến 18 điểm tùy từng ngành. Các em xem điểm chi tiết theo từng ngành phía dưới.

Trường Đại học Công nghệ Đông Á đã công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với các ngành đào tạo trình độ đại học hệ chính quy.
Mức điểm sàn xét tuyển của Trường không có nhiều biến động so với năm 2018. Điểm nhận hồ sơ của Trường trong năm 2019 đảm bảo đầu vào là những học sinh có học lực trung bình, trung bình khá và khá trở lên, đảm bảo đáp ứng tốt chương trình đào tạo theo hướng ứng dụng của Nhà trường.
trường Đại học Công nghệ Đông Á.png


Mức điểm trên là điểm của Học sinh phổ thông ở KV3, các khu vực và nhóm đối tượng ưu tiên khác tương ứng giảm 0,25 và 1,0 điểm; Môn văn hóa tính hệ số 1, môn năng khiếu vẽ tính hệ số 2.

Thí sinh có tổng điểm 3 môn (không có môn nào trong THXT có kết quả từ 1,0 điểm trở xuống) đạt mức Điểm sàn trở lên được đăng ký xét tuyển vào Trường Đại học Công nghệ Đông Á.

Khối ngành cơ khí bao gồm các ngành: Cơ khí chế tạo máy, Cơ khí động lực (Công nghệ kỹ thuật ô tô). Khối ngành Quản trị bao gồm các ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị Du lịch, dịch vụ và lữ hành; Quản trị khách sạn)